語言學習泰語學習

蒲榻卜山的15個景點(二)

本文已影響 5.46K人 

如果一提起雲頂風光,大家都會想到蒲榻卜山,位於碧差汶府。這裏不止有許多美麗的風景還有很多景點供你遊玩,快跟上小編的步伐去看看吧!蒲榻卜山的15個景點(一):

蒲榻卜山的15個景點(二)

ภูนับดาว

PhuNabdow

ภูนับดาว ภูทับเบิก เป็นโฮมสเตย์ที่มีวิวธรรมชาติสวยงาม ที่สำคัญคือได้ความเป็นกลิ่นอายของความเป็นบ้านไร่กับท้องทุ่งกระหล่ำ มีสวนผักน่ารักๆ มีบ้านพักเป็นหลังๆ ไม่ว่าจะมา 2 คนหรือจะมาเป็นครอบครัวใหญ่ก็ได้นะจ้ะ

Phunabdao蒲榻卜山是有自然美景的寄宿式的住房,重要的是有一大片捲心菜地,還有可愛的菜園;住所是一棟一棟的,無論是兩個人一起住還是一個大家庭都是可以的哦。

ลานกางเต้นท์ภูทับเบิก และที่พัก

phutubberk的搭帳篷場與別墅

เป็นการรวมตัวกันจากการจัดตั้งของชาวบ้านที่ภูทับเบิก มีบริการกางเต๊นท์ และที่พักทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กมีจุดชมวิวที่สวยงาม

是putabek山的鄉民安排的一起居住的地方,有觀賞美麗風景的地點。

ถ้าใครมาพักแล้วได้นอนบ้านหลังใหญ่จะมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของภูทับเบิกได้แบบสุดลูกหูลูกตา

如果幸運的住在了大房子,就會有一個可以看見putabek山全景的陽臺。

ไร่ลุงหั่ง

Rai Lung Hang

ไร่ลุงหั่งเป็นแปลงกระหล่ำที่ตั้งอยู่ใจกลางภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพราะอากาศเย็นสบายแบบหนาวๆ กับบรรยากาศท่ามกลางสายหมอก จึงทำให้ภูทับเบิกได้รับความนิยมมากขึ้นทุกปี

Railunghang是在蒲榻卜山中心地帶的地方,是碧差汶府最受歡迎的景點,因爲霧景與涼爽的氣候使得蒲榻卜山每年都很受歡迎。

นอกจากการทำไร่กระหล่ำปลีแล้ว ไร่ลุงหั่งยังมีบ้านพัก จุดกางเต้นท์ไว้รอต้อนรับนักท่องเที่ยว และมีลานจอดรถที่กว้างขวางไว้รองรับแขกทุกท่านที่มาเยี่ยมเยือนอีกด้วยล่ะ

除了種植捲心菜以外,railunghang也有住處搭好帳篷迎接遊客,並且爲來往的遊客提供廣闊的停車場。

อิงฟ้ารีสอร์ท

Ingpha Resort

อิงฟ้ารีสอร์ท ภูทับเบิกกับบรรยากาศของบ้านพักที่สามารถมองเห็น วิวภูเขาอันสวยงาม และตื่นตาตื่นใจไปกับทะเลหมอกยามเช้าจากระเบียงหน้าบ้านพร้อมการบริการที่ครบครันทั้งส่วนที่เป็นบ้านพัก และจุดกางเต้นท์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่อร่อย และบริการรับบัตรเครดิตสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่สะดวกเรื่องเงินสดก็มีบริการไว้อย่างเพียบพร้อม

ingfaresortputabek可以看見蒲榻卜山美景的地方,令人興奮的是在房間外的陽臺處就可以看見一大片雲海,同時房間內還提供完備的服務。無論是美食還是因爲現金問題的遊客,都有完備的服務提供。

ภูการ์เด้นทะเลหมอก

Phu Garden Talaymok Resort

ภูการ์เด้นทะเลหมอก ให้บริการห้องพัก แบบบังกะโลเป็นหลังๆ ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ใครจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ภูการ์เด้นรีสอร์ทก็มีครบทุกความสะดวกสบาย จะนอนบ้านพัก หรือกางเต้นรับไอหมอกเย็นๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งบนภูทักเบิกก็เลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า

phugarden雲海提供的住房是一棟一棟的平房,是用明亮的色彩裝飾的。誰要是一個人來或兩個人一起來或者是一個家庭都可以,phu gardenresort設施齊全方便。無論選平房或者在蒲榻卜山中最美景色之一搭帳篷接觸涼爽的霧氣,都可以根據你的喜好選擇!

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。

猜你喜歡

熱點閱讀

最新文章